Xem ngay - điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo cực dễ

Châu Anh 03/04/2024
{tocify}

 Trẻ con nhà bạn vô tình làm hỏng điều khiển làm bạn không thể thao tác với tivi được. Đừng lo lắng nhé vì hầu hết các hãng Smart tivi hiện nay đều hỗ trợ người dùng điều khiển tivi bằng chính chiếc "dế yêu" ở bên bạn hàng ngày. Hãy tìm hiểu cùng Điện Máy Châu Anh cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo ở bài viết sau đây nhé!

Xem ngay - điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo cực dễ
Điều khiển tivi Sony dễ dàng bằng điện thoại Oppo

1. Lợi ích khi điều khiển Smart tivi Sony bằng điện thoại

Việc điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mang đến cho người dùng những lợi ích sau:

  • Không bị lệ thuộc vào điều khiển từ xa. Đôi khi remote bị hỏng, hết pin chưa kịp mua hoặc đơn giản là bạn tìm không thấy thì sử dụng điện thoại để điều khiển chính là sự thay thế lý tưởng.

  • Thao tác nhập số hoặc gõ chữ được tiến hành nhanh chóng hơn. 

  • Có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi để chia sẻ hình ảnh, video, bài hát từ điện thoại lên màn hình rộng.

  • Truy cập vào ứng dụng trên tivi nhanh chóng.

2. Hướng dẫn điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo

Việc cài đặt điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo cực kỳ nhanh chóng. Để đảm bảo việc kết nối có thể diễn ra một cách thuận lợi. Trước hết các bạn cần đảm bảo để cho tivi và điện thoại cùng kết nối chung một mạng Wifi. Sau đó sẽ đến các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại Oppo > Tìm và tải về điện thoại ứng dụng có tên Video & TV SideView : Remote

Tải ứng dụng Video & TV SideView : Remote

Bước 2: Mở ứng dụng mà bạn vừa tải về máy rồi nhấn chọn bắt đầu. Lúc này nếu điện thoại yêu cầu cấp quyền thì bạn hãy chọn cho phép hoặc đồng ý nhé!

Tham khảo: Mách bạn 6 cách xử lý đơn giản khi tivi bị mất bàn phím ảo

Cấp quyền cho thiết bị

Bước 3: Nhấn chọn Thêm thiết bị hoặc Add Device rồi tìm và chọn vào tivi mà bạn muốn điều khiển.

Thêm thiết bị

Bước 4: Nhập mã số đang xuất hiện trên màn hình tivi vào ứng dụng trên điện thoại. Như vậy là bạn đã có thể kết nối điện thoại Oppo để điều khiển tivi Sony.

Nhập mã số

        👉Xem thêm: Dịch vụ sửa tivi tại nhà HOT nhất Miền Bắc👈

Có thể nói, giao diện điều khiển trên điện thoại khá đơn giản và dễ hiểu. Ngoài những thao tác thông thường như tăng giảm âm lượng. Chúng ta còn có thể chạm vào những ứng dụng trên màn hình điều khiển để mở nhanh. Không những thế, bạn còn có thể sử dụng được tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại.

giao diện điều khiển trên điện thoại khá đơn giản và dễ hiểu

Chỉ cần vài thao tác cơ bản bạn đã có thể điều khiển tivi Sony bằng "dế xịn" Oppo của mình rồi. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây của Điện máy Châu Anh giúp bạn bỏ túi thêm một tip hữu ích khác mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân. Chúc bạn có những trải nghiệm hoàn hảo cùng những giây phút thư giãn trọn vẹn bên gia đình!

Tags:
Bạn đang xem: Xem ngay - điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Oppo cực dễ

Giỏ hàng